โครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565


รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจตามนโยบาย โครงสร้างดี

คะแนนเฉลี่ยระดับความพึงพอใจกิจกรรมตามนโยบายโครงสร้างดี (น้อยที่สุด 1 | มากที่สุด 6) :

ข้อ 5

การแก้ปัญหามลพิษทางอากาศ กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการจัดทีม “นักสืบฝุ่น” ศึกษาต้นตอ PM2.5 / ตรวจสอบคุณภาพอากาศในโรงงาน / ปลูกต้นไม้ล้านต้นให้เป็นกำแพงกรองฝุ่นทั่วกรุง


ข้อ 12

การจัดการและช่วยเหลือหาบเร่แผงลอย กรุงเทพมหานครได้จัดให้มีการขึ้นทะเบียนผู้ค้าแผงลอย / ส่งเสริมให้ผู้ค้าแผงลอยมีความมั่นคงในการประกอบอาชีพ / จัดเตรียมโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสม-หาพื้นที่ จัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)


ข้อ 13

การจัดการขยะ กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการสร้างต้นแบบการคัดแยกขยะ และให้การแยกขยะระดับเขตสมบูรณ์ครบวงจร


ข้อ 15

ผังเมือง กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการปรับปรุงข้อบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับผังเมืองและการควบคุมอาคารให้ทันสมัย


ข้อ 18

การจัดการสาธารณภัย กรุงเทพมหานครได้พัฒนาหลักสูตรและการฝึกอบรมให้ผู้ปฏิบัติงานสาธารณภัย / พัฒนาบัญชีอุปกรณ์ในการเผชิญเหตุฉุกเฉิน / เพิ่มประปาหัวแดง / ช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย-ผู้ปฏิบัติหน้าที่เชิงรุก / มีแผนป้องกันภัยระดับเขต


ข้อ 22

การจ้างงาน กรุงเทพมหานครได้มีการช่วยหางาน สร้างรายได้ สร้างความมั่นคง ส่งเสริมการจ้างงานคนพิการ ในหน่วยงานของ กทม. และสนับสนุนการใช้ชีวิตและเศรษฐกิจกลางคืน


ข้อ 25

การระบายน้ำ – การจัดการน้ำท่วม กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการลดจุดเสี่ยง เพิ่มจุดเฝ้าระวัง และแก้ปัญหาพื้นที่ต่ำ / การขุดลอกและทำความสะอาดท่อระบายน้ำ / เพิ่มการขุดลอกคลอง / ซ่อมแซมคันกั้นน้ำริมแม่น้ำ-คลอง / ติดตั้งเซนเซอร์สูบน้ำ / แจ้งเตือนฝนตกล่วงหน้า


ข้อ 27.2

การกระจายอำนาจ กรุงเทพมหานครจัดทำแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย / รายงานปัญหาโดยประชาชนผ่านแพลตฟอร์มทราฟฟีฟองดูว์ / ส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อยให้เข้าถึงระบบจัดซื้อจัดจ้าง กทม.

เพศ

อายุ

การศึกษา

อาชีพ

ทะเบียนบ้าน