โครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565


รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจตามนโยบาย สิ่งแวดล้อมดี

คะแนนเฉลี่ยระดับความพึงพอใจกิจกรรมตามนโยบายสิ่งแวดล้อมดี (น้อยที่สุด 1 | มากที่สุด 6) :

\

ข้อ 1

การใช้ประโยชน์พื้นที่สาธารณะ เช่น โรงเรียน ศูนย์กีฬา ศูนย์สร้างสุขทุกวัย ศูนย์เยาวชน เป็นต้น กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการให้ กรุงเทพฯเป็นพื้นที่แห่งดนตรีและศิลปะการแสดง / ปรับปรุงศูนย์กีฬา ศูนย์สร้างสุขทุกวัย ศูนย์เยาวชน ตรงกับความต้องการของประชาชน / ใช้วันหยุดโรงเรียนเป็นพื้นที่กิจกรรม-เรียนรู้สำหรับนักเรียน-ชุมชน


ข้อ 5

การแก้ปัญหามลพิษทางอากาศ กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการ จัดทีม “นักสืบฝุ่น” ศึกษาต้นตอ PM 2.5 / ตรวจสอบคุณภาพอากาศในโรงงาน / ปลูกต้นไม้ล้านต้นให้เป็นกำแพงกรองฝุ่นทั่วกรุง


ข้อ 12

การจัดการและช่วยเหลือหาบเร่แผงลอย กรุงเทพมหานครได้จัดให้มีการขึ้นทะเบียนผู้ค้าแผงลอย / ส่งเสริมให้ผู้ค้าแผงลอยมีความมั่นคงในการประกอบอาชีพ /จัดเตรียมโครงสร้างพื้นฐานที่เหมาะสม-หาพื้นที่ จัดเป็นพื้นที่ขายของสำหรับหาบเร่หรือศูนย์อาหาร (Hawker Center)


ข้อ 13

การจัดการขยะ กรุงเทพมหานครได้ดำเนินการสร้างต้นแบบการคัดแยกขยะ และให้การแยกขยะระดับเขตสมบูรณ์ครบวงจร


ข้อ 14

พื้นที่สีเขียว กรุงเทพมหานครได้สร้างสวน 15 นาที ทั่วกรุง และสนับสนุนการแปลงที่ของประชาชน-เอกชนให้เป็นพื้นที่สีเขียว


ข้อ 20

สัตว์เลี้ยง กรุงเทพมหานครได้จัดให้มีการขึ้นทะเบียนสัตว์เลี้ยงตลอดช่วงชีวิต

เพศ

อายุ

การศึกษา

อาชีพ

ทะเบียนบ้าน